COPYRIGHT BY kVinh 
00 Giờ | 00 Phút | 00 Giây

FF Mod Hành Động Nhìn Thấy Được Bằng IGG Cho Máy NO JB Hoặc Máy Đã JB | FFTH + FFMAX ALL OB

 

Game Name: Garena Free Fire

Version: 1.80.1

Yêu Cầu Jailbreak: Có Hoặc Không !!


Yêu Cần Bạn Phải Có Bánh Răng Cưa Như Hình Dưới Đây:

IGG

- Cách Rút Gọn Link Trên Web TôiTại Đây

- Link Tải Cho NO JB (Yêu Cầu Phải Tiêm Vào IPA): Tại Đây

# Hướng Dẫn Cài Bánh Răng Cưa Đó Như Trên Hình: Tại Đây

- Nếu Mình Để Nhầm Link Thì IB Mình Nha: Zalo: 0384974207 ( Ấn Vào Tại Đây Để Ra Zalo Mình Trực Tiếp: Tại Đây

- Link Download Cho iOS Đã JB: Tại Đây

# Cách Cài: Tải Xuống -> Ném Qua Filza Tải Là Done!


## Link Video Hướng Cách Mod Hành Động Nhìn Thấy Được Trên iOS: Tại Đây

- Mã Mod Hành Động (Tôi Để Link Mediafire Cho Mấy Ông Nhá =)) ): Tại Đây



➔ Đăng Ký Kênh Youtube Để Tôi Ra Mod Thường Xuyên Hơn Nha: <3


kVinh

kVinh

Post a Comment

Previous Post Next Post